Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm đi du lịch thủ đô Bangkok của Thái Lan

Là một trong những trung tâm kinh tế lớn của Thái Lan, Bangkok luôn là một địa điểm lý tưởng cho chuyến đi du lịch Thái Lan trong mùa hè này. Vậy trước khi đi du khách cần chú ý những gì. D&T Travel sẽ giúp quý khách biết thêm về kinh nghiệm đến với Bangkok.

Đi lại ở Bangkok
Tại Bangkok du khách có thể dễ dàng tìm thấy phương tiện di chuyển như: xe taxi, xe tuk tuk, tàu điện ngầm, xe buýt ..hoặc du khách có thể đi bộ dạo thành phố cũng được.
Tàu điện trên không ở Bangkok có 2 chuyến: Silom Line và Sukhumvit Line nên du khách có thể di chuyển rất nhanh.

Ở đâu tại Bangkok?
Tại Bangkok có rất nhiều khách du lịch đến tham quan nên xuất nhiện nhiều những nhà nghỉ, khách sạn,..nhưng đa phần được chia thành nhiều khu như: Khu khao san road, khu pratunam, khu china town, khu sukhumvit/ siam. Những khu này thường có hệ thống phương tiện đi lại phù hợp và rất sầm uất.

Ăn gì tại Bangkok
Du khách có thể tìm thấy nhiều những món ăn hấp dẫn tại bangkok như: Som tam, Pad thái, Tom yum goong, Tom kha kai, Khanom krok,...
Ngoài ra ẩm thực đường phố Thái Lan cũng rất hấp dẫn du khách ghé qua và thưởng thức. Đồ uống ở Thái Lan cũng rất thơm ngon như: trà, nước dừa, nước ép trái cây,..

Đi đâu tại Bangkok
Ở Bangkok có rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng mà du khách nên ghé qua như: đại hoàng cung Thái Lan bao gồm cung điện hoàng gia và chùa phật ngọc. Còn nếu du khách muốn đến thăm nhiều ngôi chùa thì tại đây có: chùa bình minh, chùa phật vàng cổ kính và linh thiêng.
Tại đây có nhiều những địa điểm giải trí nổi tiếng như: vườn thú Safari World Bangkok, bảo tàng sáp Madame Tussauds, Dream World .

Cùng đến tham quan và khám phá thủ đô bangkok của Thái Lan ngay hôm nay cùng với công ty D&T Travel. Liên hệ chúng tôi qua: 043 212 1251 để được tư vấn và đặt tour du lịch Thái Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét