Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Những món xôi ngọt ở Thái Lan

Là một đất nước có lương xuất khẩu gạo lớn ở trên thế giới nên những món ăn làm từ xôi rất nổi tiếng tại Thái Lan. Hãy cùng D&T Travel điểm qua những món xôi ngọt ở Thái Lan được nhiều người yêu thích.

Xôi sầu riêng là một món xôi nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Với những nguyên liệu sẵn có, món xôi này được nhiều du khách yêu thích khi đi du lịch Thái Lan. Sầu riêng là một loại quả có nhiều chất dinh dưỡng, tuy nhiên mùi của nó thì rất khó chịu. Do vậy không phải du khách nào cũng có thể ăn món ăn này.

Xôi xoài có các nguyên liệu như: gạo nếp, xoài chín và nước cốt dừa. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu đã tạo nên một món ăn hấp dẫn thu hút khách du lịch ghé vào bên một quán ăn vỉa hè mua một chút xôi xoài để thưởng thức.

Xôi mít cũng là món xôi thơm ngon và rất dễ ăn. Món xôi này rất dễ làm, chỉ cần nấu xôi lên và nhồi xôi vào từng múi mít là có thể thưởng thức ngay món xôi mít hấp dẫn này.


Xôi lá chuối cũng được liệt vào món ăn được nhiều du khách yêu thích bởi hương vị hấp dẫn của nó. Cùng đi du lịch Thái Lan tìm đến và thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nơi đây. Ngoài ra khi đến đây du khách còn được đi tham quan những ngôi chùa lớn, những khu mua sắn nổi tiếng tại đất nước chùa vàng xinh đẹp này khi đi tour du lịch Thái Lan của công ty D&T Travel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét